Bài viết 30 câu trích dẫn hay nhất trong các tiểu thuyết ngôn tình dưới đây chắc chắn sẽ siêu phù hợp với những bạn nào mê tiểu thuyết đó, hãy cộng loinoihay.net đọc nó để điểm lại những câu nhắc đắt giá nhất trong tiểu thuyết nhé!
trích dẫn hay trong tiểu thuyết, câu nói hay tiểu thuyết ngôn tình, câu nói hay trong truyện ngôn tình trung quốc, trích dẫn hay trong tiểu thuyết trung quốc, trích dẫn hay trong sách, những câu nói hay trong ngôn tình diệp lạc vô tâm, trích dẫn hay về cuộc sống, trích dẫn hay về tình yêu, trích dẫn ngôn tình tumblr,

1. Hai người ở bên nhau, việc cần làm nhất chính là bầu bạn. Em làm cho việc của em, anh làm cho việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai khiến việc người nấy. Thế nhưng bạn biết rằng trong khoảng trống này, với một người đang ngồi ở nơi ấy, trong lòng sẽ cảm thấy vô cùng đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, ko lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu ko phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.
2.Nỗi sợ hãi mà ngay cả bản thân mình cũng không giải thích nổi mới thực sự khiến người ta sợ hãi, bởi loại cảm giác không biết gì về con đường xa xăm, mù mịt phía trước.
3. Anh bận, chẳng chú ý em cũng buộc phải sở hữu người ở bên. Anh bận, quên mất rằng em cũng sẽ cô đơn. Anh bận, chẳng chú ý em đang đợi điện thoại của anh. Anh bận, bỏ quên những lời hứa anh kể cùng em. Nhưng anh có biết ko, tình yêu chẳng hề là đợi khi nào anh mang thời gian rảnh rỗi thì mới cảm thấy trân trọng.
4. khi bạn đã thấu hiểu đa số thế giới này, bạn sẽ học được phương pháp ko bận tâm quá nhiều nữa. mang đa số chuyện, chẳng hề là bạn bận tâm đến thì nó sẽ thay đổi, cũng không phải vì bạn bận tâm mà việc ấy sẽ thay đổi như ý bạn muốn. Chẳng bằng hãy sử dụng thời gian sức lực làm cho các việc có ý nghĩa, tự mình trở nên 1 người tốt hơn.
5. Người ta nói đường chỉ ngoài tay người đàn ông tượng trưng cho các phụ nữ quan trọng trong đời anh ta. Anh với ba đường, 1 là mẹ, một là em anh, một là em. Anh ko biết chúng ta đi tới đâu, hay với cưới nhau không, nhưng em vẫn là đường chỉ này, vẫn nằm trên tay anh mãi mãi.
trích dẫn hay trong tiểu thuyết, câu nói hay tiểu thuyết ngôn tình, câu nói hay trong truyện ngôn tình trung quốc, trích dẫn hay trong tiểu thuyết trung quốc, trích dẫn hay trong sách, những câu nói hay trong ngôn tình diệp lạc vô tâm, trích dẫn hay về cuộc sống, trích dẫn hay về tình yêu, trích dẫn ngôn tình tumblr,

>> Xem thêm đa dạng câu nói hay về tình yêu
6. “Một nhúm muối trường hợp bỏ vào một cốc nước, cốc nước đó mang thể ko còn uống được, nhưng trường hợp được bỏ vào một hồ nước thì nguồn nước đấy vẫn trong ngọt. bởi thế, vấn đề không chỉ đơn giản là mang hay ko với một ai đó bỏ một nhúm muối vào cuộc đời bạn, mà còn là ở bạn: trái tim bạn là một hồ nước lớn hay chỉ là một cốc nước nhỏ bé?”
7. Đời sống nhân gian như quyển lịch treo tường. Mỗi người với 1 số trang hạn định. Từng ngày qua, sự sống rơi rớt dần từ thân thể. Thời gian lặng thầm bóc ta đi từng trang một như người ta bóc vỏ một củ hành. Cho tới ngày chúng ta hết trang tiêu biến đi ko còn gì nữa cả.
Người quyển lịch – Hoàng Long
8. Bao nhiêu con người đang ngược xuôi trên những con đường trên khắp thế gian, thực hiện các cuộc hành trình trong thế giới vật chất và trong tâm tưởng, với bao nhiêu người thật sự dám sống, dám nếm trải cuộc sống của mình?
Tôi thì nghĩ, miễn sao khi kết thúc 1 ngày, dù ngắn hay dài, thỏa thê hay mệt mỏi, các con người đó vẫn thấy hiện lên trong óc 1 nơi để về, một người đang chờ đợi, thế cũng đủ lắm rồi.
9. ” Người đàn ông thực sự yêu bạn là người đàn ông mang thể đôi khi vô tâm, nhưng họ sẽ nỗ lực không để bạn bước ra khỏi đời họ!
Người phụ nữ thực sự yêu bạn là người phụ nữ luôn giận bạn vì các điều tưởng như vô lý, nhưng họ luôn DÍNH lấy bạn và ưa chuộng bạn!
Đừng khó chịu vì vô tâm là khoảnh khắc đôi khi của người đàn ông. Đừng Khó chịu vì giận hờn là khoảnh khắc đôi khi của người phụ nữ. “
TOP 20 câu trích dẫn hay nhất từ trước đến nay“Có những người được số phận sắp đặt để gặp nhau. Dù họ mang ở đâu đi chăng nữa. Dù họ có đi đâu đi chăng nữa. một ngày nào đó họ sẽ gặp nhau.” những câu nhắc trích dẫn từ tiểu thuyết thật sự rất hay siêu hữu ích phải không nào các bạn. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này của chúng tôi !
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment

Powered by Blogger.